Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

10 Thỏi Son Môi Hứa Hẹn Được Yêu Thích Nhất Trong Năm 2019 Này

Ngày: 23/02/2019 lúc 16:20PM

Ngoài mái tóc thì đôi môi cũng được nhiều chị em quan tâm nhiều nhất để làm đẹp. Nếu bạn đang không biết nên sử dụng thỏi son màu nào thật ưng ý và hợp xu hướng thì hãy tham khảo ngay những thỏi son sắp làm mưa làm gió trên thị trường son môi 2019 này nhé.


1. Son Bobbi Brown Luxe Matte Màu On Fire


Son Bobbi Brown On Fire đỏ quyền lực, nổi bật và bùng cháy đúng như cái tên của nó, On Fire là một trong những màu dễ dùng nhất cho mọi sắc da, lứa tuổi và mọi mùa trong năm.


Thiết Kế Bobbi Brown Luxe Matte On Fire


Màu Son Bobbi Brown Luxe Matte On Fire


2. Son Guerlain Rouge Màu N091 Electric ( Limited 2019)


- Son Guerlain Rouge N091 Electric màu son mới nhất thuộc phiên bản giới hạn của Guerlain Rouge.N091 Electric có màu son lạ lẫm và cá tính so với màu son thông thường với màu hồng ánh đỏ có nhũ lôi cuốn.


Thiết Kế Guerlain Rouge N091 Electric Nổi Bật


3. Son Chanel Rouge Allure Màu N°5 (Phiên Bản Giới Hạn)

Son Chanel N5 màu son mới nhất  thuộc phiên bản giới hạn thuộc BST Numeros Rouges của Chanel. Chanel Rouge Allure Velvet N5 với chất son lì mang màu son đỏ ánh hồng quyến rũ cùng diện mạo với chiếc nắp đỏ quyền lực.


Thiết Kế Son Chanel Rouge Allure Màu N°5 Đẳng Cấp

4. Son Pat McGrath Labs Matte 003 Elson ( Phiên Bản Giới Hạn 2019)


Son Pat McGrath Labs 003 Elson Limited màu son vừa ra mắt trong dịp giáng sinh năm nay. Với màu 003 Elson Limited là một lựa chọn hoàn hảo cho một đôi môi nổi bật, màu sắc chân thực rực rỡ. 003 Elson matte là màu son đỏ nguyên thuỷ nhưng đã đi vào huyền thoại nhờ vào tốc độ bán chạy nhất trong lịch sử, được tất cả mọi người yêu thích trên khắp thế giới kể cả những ngôi sao nổi tiếng nhất. Đây là một màu son mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng ao ước được sở hữu.


Thiết Kế Son Pat McGrath Labs Matte 003 Elson Limited



Màu Son Pat McGrath Matte 003 Elson Limited


5. Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Màu 01 Rouge Extravagant


YSL The Slim 01 Rouge Extravagant một màu đỏ ánh hồng rất tôn da, vừa sang trọng, vừa quyến rũ lại có chút bí ẩn giúp nàng nâng tầm phong thái sang chảnh trong mọi hoàn cảnh.


Màu YSL The Slim 01 Rouge Extravagant



Màu Son YSL The Slim 01 Rouge Extravagant


6. Son Shu Uemura Màu M RD 163 ( New 2019)

- Son Shu 163 màu son mới nhất trong bảng màu của Shu Uemura trong năm 2019. Son Lì Shu 163 là một lựa chọn hoàn hảo cho một đôi môi nổi bật, màu sắc chân thực rực rỡ với màu son đỏ tươi được tất cả mọi người yêu thích trên khắp thế giới kể cả những ngôi sao nổi tiếng nhất. Đây là một màu son mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng ao ước được sở hữu.



7. Son Givenchy Le Rouge Màu 329 Rouge Stiletto Đỏ Lì Lôi Cuốn


Givenchy 329 Rouge Stiletto là màu mới nhất của Givenchy, với màu đỏ lì quyền lực và đầy lôi cuốn mà quý cô nào cũng sở hữu ít nhất 1 thỏi, nhất là trong thời tiết mát mẻ như thế này, thay vì chọn màu son thiên tông cam hay hồng thì son đỏ sẽ giúp các nàng thêm phần thu hút và nổi bật hơn.


Thiết Kế Givenchy Le Rouge 329 Rouge Stiletto

Màu Son Givenchy Le Rouge 329 Rouge Stiletto


7. Son Dior Rouge 666 Matte Kisss


- Dior 666 Matte Kisss màu son mới nhất trong bảng màu của Dior. Chất son mịn, lì mà lại không quá khô môi. Son Dior 666 là một lựa chọn hoàn hảo cho một đôi môi nổi bật với màu sắc đỏ pha hồng chân thực rực rỡ đầy lôi cuốn dành cho các Nàng năm nay. 


Thiết Kế Dior Rouge 666 Matte Kisss




Dior Rouge Matte Kisss Đỏ Hồng Lôi Cuốn



8. Son Tatcha Twilight A Cherry Blossom Silk Lipstick ( Phiên Bản Giới Hạn)


- Tatcha Twilight A Cherry Blossom Silk Lipstick đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Nhật, Tatcha, nắm giữ vị trí thứ 2 về sự đắt đỏ hiện nay. Hãng chỉ sản xuất một màu đỏ duy nhất, màu đỏ Kyoto hay còn gọi là màu son của các geisha và chỉ bán trong một khoảng thời gian nhất định.

9. Son Tom Ford Màu FF02 Fabulous ( Phiên Bản Đặc Biệt 2019)



Son Tom Ford FF02 Fabulous là một màu son đỏ pha chút ánh hồng vô cùng nổi bật, như tôn lên nét quyến rũ và đậm chất tự tin của các quý cô hiện đại. Đây thực sự là một màu đỏ gợi cảm hợp với mọi màu da, bất kể bạn thuộc tone da nào, em ấy cũng đều khiến cho da bạn trông rạng rỡ đầy sức sống hơn hẳn.

Màu Son Tom Ford FF02 Fabulous Đầy Lôi Cuốn Và Quyến Rũ


10. Son Givenchy Lunar 325 Rouge Fetiche ( Limited New Year 2019)



Son Givenchy Lunar 325 Rouge Fetiche là một màu mới của Givenchy sau này, với màu đỏ tươi pha chút ánh hồng. Màu son vô cùng đáng yêu trẻ trung, với tông màu này các bạn gái sẽ thấy mình trẻ trung gợi cảm hơn rất nhiều các Nàng nhé.


Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN