Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

5 màu son đẹp mê tơi với chất son xuất sắc đang khiến các cô nàng "bấn loạn" nhất thời điểm này

Ngày: 13/01/2019 lúc 11:19AM

5 màu son đẹp rụng rời đang khiến các tín đồ làm đẹp bàn tán nhiều nhất đều thuộc những dòng son "hot hit" mới ra mắt trong mùa thu này.

1. Bobbi Brown Luxe Matte Lip Color màu Boss Pink (865.000 VNĐ)

 


5 màu son đẹp mê tơi với chất son xuất sắc đang khiến các cô nàng bấn loạn nhất thời điểm này - Ảnh 1.


Danh sách những cây son thỏi lì đáng thử nhất ở thời điểm hiện tại chắc chắn phải có tên Bobbi Brown Luxe Matte, một trong hai dòng son mới nhất của thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp đình đám. Bảng màu của Luxe Matte toàn những gam đẹp mê li nhưng gây chú ý nhất nhì trong số đó chính là Boss Pink, tông hồng đất tươi rói, đủ rực rỡ để hợp mọi tông da nhưng vẫn không hề lòe loẹt mà cực "tây".


5 màu son đẹp mê tơi với chất son xuất sắc đang khiến các cô nàng bấn loạn nhất thời điểm này - Ảnh 2.

Đây là một trong số những màu son hồng đất hiếm hoi có sắc độ hồng ấm áp, không bị ngả nâu hay ngả tím gây xỉn màu da. Nàng nào thích son hồng nhưng sợ "sến" và tối da nhất định sẽ kết em này.

Ngoài màu sắc xinh xẻo, em này còn có chất son mịn lì với độ lên màu cực "đỉnh", chỉ một quệt đã lên màu chuẩn và che phủ môi hoàn toàn. Tuy là son lì nhưng son hoàn toàn không gây khô môi một chút nào, trái lại còn giữ cho môi mềm mượt trong suốt thời gian tô son.


5 màu son đẹp mê tơi với chất son xuất sắc đang khiến các cô nàng bấn loạn nhất thời điểm này - Ảnh 4.


2.. MAC Powder Kiss màu Devoted to Chili (650.000 VNĐ)

5 màu son đẹp mê tơi với chất son xuất sắc đang khiến các cô nàng bấn loạn nhất thời điểm này - Ảnh 5.


Kể từ khi lộ diện vào tháng 9, Powder Kiss, dòng son mới nhất của MAC đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của các tín đồ làm đẹp. Khi chính thức lên kệ, dòng son này đã gây sốt khắp châu Á với màu son "hot hit" nhất là Devoted To Chili. Màu son này được săn lùng ráo riết tới mức "cháy hàng" ở nhiều store MAC ở thời điểm hiện tại.


5 màu son đẹp mê tơi với chất son xuất sắc đang khiến các cô nàng bấn loạn nhất thời điểm này - Ảnh 6.


Về cơ bản, Devoted To Chili khá tương đồng với màu son Chili nức tiếng của MAC trước đây nhưng tươi tắn hơn một chút. Đây vừa là màu son nhẹ nhàng, không kén da hợp dùng hằng ngày lại vừa là ứng cử viên lý tưởng cho mùa thu.


5 màu son đẹp mê tơi với chất son xuất sắc đang khiến các cô nàng bấn loạn nhất thời điểm này - Ảnh 7.

So sánh Devoted To Chili và Chili, dễ thấy Devoted To Chili sáng hơn và ít sắc nâu hơn.


5 màu son đẹp mê tơi với chất son xuất sắc đang khiến các cô nàng bấn loạn nhất thời điểm này - Ảnh 8.


Powder Kiss mang đến bề mặt lì mềm mại như bột mịn nhưng lại đi kèm chất son siêu nhẹ, siêu mỏng tựa như son dưỡng, tạo cảm giác mềm mượt như lụa trên môi.

3.Bobbi Brown Luxe Liquid Lip Velvet Matte màu Tomboy (700.000 VNĐ)

5 màu son đẹp mê tơi với chất son xuất sắc đang khiến các cô nàng bấn loạn nhất thời điểm này - Ảnh 9.


Thêm một "siêu phẩm" đến từ nhà Bobbi Brown. Tuy khá chậm chân trong cuộc chơi son kem lì nhưng dòng son Luxe Liquid Lip Velvet Matte không hề gây thất vọng với toàn màu đẹp nức nở. Màu son bán chạy nhất của dòng son này ở thời điểm hiện tại chính là Tomboy (hồng cam đất).


5 màu son đẹp mê tơi với chất son xuất sắc đang khiến các cô nàng bấn loạn nhất thời điểm này - Ảnh 10.

Tomboy là màu hồng cam đất nhẹ nhàng mà cá tính, hợp với mọi tông da cũng như nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Dù bạn chỉ trang điểm tối giản, tô mỗi son hay trang điểm cầu kỳ thì em này cũng phục vụ được hết.

Đặc biệt nhất phải kể đến chất son kem lì nhưng vẫn vô cùng mềm môi, tạo hiệu ứng môi căng mọng nhờ thành phần bơ xoài với độ bền màu hứa hẹn lên tới 12 giờ đồng hồ.

4. Chanel Rouge Allure Velvet Extreme màu 116 (980.000 VNĐ)

5 màu son đẹp mê tơi với chất son xuất sắc đang khiến các cô nàng bấn loạn nhất thời điểm này - Ảnh 12.


Với lớp vỏ đen tuyền mịn lì từ trong ra ngoài, Chanel Rouge Allure Velvet Extreme xứng đáng được trao danh hiệu cây son có vẻ ngoài bí ẩn, ma mị nhất. Bảng màu của dòng son này khá khiêm tốn, chỉ vỏn vẹn 6 tông nhưng toàn tông dễ đánh. Trong số đó, ấn tượng nhất và cũng hợp với mùa lạnh nhất chính là màu 116 đỏ mận.


5 màu son đẹp mê tơi với chất son xuất sắc đang khiến các cô nàng bấn loạn nhất thời điểm này - Ảnh 13.


Sắc đỏ mận của 116 là sự kết hợp hài hòa giữa 3 gam đỏ, hồng và tím, cực kỳ tôn da và nổi bật.


5 màu son đẹp mê tơi với chất son xuất sắc đang khiến các cô nàng bấn loạn nhất thời điểm này - Ảnh 14.


Chanel Rouge Allure Velvet Extreme có chất son lì nhất trong các dòng son thỏi của Chanel từ trước đến nay. Dù lì như vậy nhưng chất son vẫn sẽ không gây khô môi một chút nào nhờ hàng loạt dưỡng chất như chiết xuất bơ trà xanh, dầu hạnh nhân, gỗ sappan và vitamin E. Ngoài ra, chất son cũng hứa hẹn đặc biệt lâu trôi, bền màu trong nhiều giờ đồng hồ.


 5. YSL Rouge Pur Couture The Slim màu 12 (910.000 VNĐ)


5 màu son đẹp mê tơi với chất son xuất sắc đang khiến các cô nàng bấn loạn nhất thời điểm này - Ảnh 15.

Gây ồn ào không kém hai tân binh của MAC và Chanel trong một, hai tháng trở lại đây chính là "siêu mẫu" The Slim đến từ nhà YSL. Bảng màu của em này "thiên vị" thấy rõ cho các gam đỏ, nhưng nhiều tín đồ làm đẹp châu Á lại có cảm tình đặc biệt với màu 12 hồng đất.

5 màu son đẹp mê tơi với chất son xuất sắc đang khiến các cô nàng bấn loạn nhất thời điểm này - Ảnh 16.

Em này chắc chắn sẽ chinh phục được các cô nàng thích phong cách ngọt ngào, nữ tính bởi sắc hồng tươi tắn như cánh hoa, đánh full môi hay lòng môi đều xinh ngất ngây. Chất son mịn lì như da thuộc, lên môi nhẹ bẫng với bề mặt vô cùng mỏng nhẹ, không gây khô môi và bền màu cả ngày.

5 màu son đẹp mê tơi với chất son xuất sắc đang khiến các cô nàng bấn loạn nhất thời điểm này - Ảnh 17.

Liệu có tín đồ son môi nào có thể khước từ cây son đẹp từ trong ra ngoài với thiết kế hiện đại và sang chảnh nhường này?


Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN