Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

10 Màu Son Đỏ Đặc Biệt Nổi Bật Dành Cho Giáng Sinh Năm Nay

Ngày: 09/12/2017 lúc 19:03PM


Giáng sinh là dịp của những màu son đỏ lên ngôi. Những màu son đỏ thời thượng lại không hề rẻ chút nào. Nếu bạn là một trong những người phụ nữ với niềm tự tôn và muốn tự mua vui cho bản thân mình, bằng cách tự tặng mình những món quà ý nghĩa trong ngày lễ thì hãy mau mau tích cóp để sở hữu ngay cho mình những thỏi son đắt giá tuyệt đẹp có trong danh sách này.



Trên thực tế, son đỏ là một trong những “vật bất ly thân” của chị em phụ nữ trong mỗi sự kiện đặc biệt. Tất nhiên, Giáng sinh không thể nào bỏ qua sắc đỏ của son rồi. Nếu bạn có lỡ yêu thích màu son nào trong danh sách dưới đây, thì tiết kiệm từ bây giờ là được rồi đó.

 

1. Son Chanel Rouge Allure 837 Rouge Spectaculaire (Phiên Bản Đặc Biệt)


Son đỏ bao giờ cũng chiếm lĩnh trái tim hàng triệu phái đẹp trên thế giới từ trước cho tới nay. Và Son Chanel 837 Rouge Spectaculaire màu son mới nhất thuộc phiên bản giới hạn trong giáng sinh năm 2019 của Chanel. Chanel Rouge Allure 837 Rouge Spectaculaire với chất son bán lì mang màu son đỏ tươi quyến rũ cùng diện mạo sang trọng với chiếc nắp phối vàng 4 góc của vỏ son.


Thiết Kế Son Chanel 837 Rouge Spectaculaire Limited Đẳng Cấp



Chanel Rouge Allure 837 Màu Son Đỏ Chưa Bao Giờ Ngừng HOT


Đôi môi đỏ quyến rũ thế này liệu có đủ để chinh phục mùa lễ hội năm nay? 


2. Son Tom Ford Màu 07 Ruby Rush

 

Nhắc đến sắc đỏ, son lì thì không thể nào thiếu đi cái tên Tom Ford Ruby Rush của nhà Tom Ford được. Với sắc đỏ truyền thống, vẻ đẹp kiêu sa mà Ruby Rush để lại trên môi đã hoàn toàn đánh gục trái tim của những cô gái mê sắc đỏ. Điểm cộng lớn nhất của dòng son lì nhà Tom Ford có lẽ là độ đậm đặc sắc tố, lên đúng màu trên môi và đặc biệt không làm đôi môi trở nên khô căng khó chịu. Hiển nhiên, đây là một sắc đỏ hoàn toàn xứng đáng để tô diện trong mùa lễ Giáng sinh năm nay.

 

 


 

Ruby Rush luôn là sắc đỏ được nhiều chị em phụ nữ say mê và đưa vào danh sách yêu thích của mình.

 

 

Bạn muốn trở thành nữ hoàng của riêng mình, Ruby Rush sẽ cho bạn cả một vương quốc

 

  1. 3. Son Tatcha Kyoto Red Silk Lipstick

 

Cây son Tatcha Kyoto Red Silk Lipstick đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Nhật, Tatcha, nắm giữ vị trí thứ 2 về sự đắt đỏ. Hãng chỉ sản xuất một màu đỏ duy nhất, màu đỏ Kyoto hay còn gọi là màu son của các geisha và chỉ bán trong một khoảng thời gian nhất định. Thỏi son của Tatcha có thiết kế vô cùng tinh xảo, chất lượng được kiểm chứng bởi các chuyên gia làm đẹp hàng đầu thế giới. 



Cận cảnh thiết kế kiêu sa của thỏi son Tatcha




4. Son Dior Ultra Rouge 999 Ultra Dior ( New)


Vừa qua, Dior đã ra mắt Rouge Dior Ultra Rouge 999, hậu duệ của Rouge Dior 999 với lớp vỏ màu đỏ bắt mắt, thân son thon gọn cùng cùng chất son cải tiến. Phiên bản này hứa hẹn mang đến độ lên màu vượt trội, bền màu với chất son satin thiên lì mịn mượt, mềm môi.



Sắc đỏ rực rỡ, sang trọng hợp mọi tông da của Ultra Rouge 999 cùng chất son mềm, nhẹ như đang đánh son dưỡng vậy, hoàn toàn không có cảm giác nặng môi thường thấy như các dòng son khác nên khá thích các nàng nha.


Dior Ultra Rouge 999 Vỏ Đỏ Màu Son Quyền Lực Nhất Của Hãng


5. Son Givenchy Le Rouge Màu 329 Rouge Stiletto Đỏ Lì Lôi Cuốn


Givenchy 329 Rouge Stiletto là màu mới nhất của Givenchy, với màu đỏ lì quyền lực và đầy lôi cuốn mà quý cô nào cũng sở hữu ít nhất 1 thỏi, thay vì chọn màu son thiên tông cam hay hồng thì son đỏ của Givenchy 329 sẽ giúp các nàng thêm phần thu hút và nổi bật hơn.


Thiết Kế Givenchy Le Rouge 329 Rouge Stiletto


Givenchy 329 màu đỏ lì quyền lực và đầy lôi cuốn

 



6. Son Charlotte Tilbury Hot Lips 2 Patsy Red (New 2019)


Son Charlotte Tilbury Hot Lips 2 Patsy Red là một trong những màu son thuộc phiên bản vô cùng nóng bỏng Hot Lips 2.Màu son của Charlotte Tilbury Patsy Red là tông son đỏ pha base hồng cực quyến rũ cùng áo mới da báo đỏ vô cùng sang chảnh.


Thiết Kế Charlotte Tilbury Patsy Red Hot Lips 2


Màu Son Nóng Nỏng Charlotte Tilbury Patsy Red



7. Son Burberry Lip Velvet Matte Màu 429 Military Red Tông Đỏ Quyến Rũ


 
Son Burberry Lip Velvet 429 Military Red mang đến một sắc đỏ tươi đầy trẻ trung và mê hoặc, em son này giống như chiếc đũa thần biến hóa đôi môi khuôn mặt bạn thêm rạng rỡ.




- Chất son lì của Burberry nhẹ và mượt như nhung! Nó đặc biệt hợp với các bạn môi khô, mướt môi, không khô tẹo nào. Độ giữ màu của son Burberry 429 Military Red khá tốt, khi phai đi sẽ hơi có sắc hồng các Nàng nhé. 



Thiết Kế Son Burberry Lip Velvet Matte 429 Military Red


8. Son Mac Ruby Woo Màu Son Đỏ Đẹp Nhất Của MAC

  

Sẽ là một thiếu sót khi bỏ qua cô nàng son đỏ trứ danh từ nhiều năm nay, Ruby Woo. Với sắc đỏ kiêu sa, lạnh lùng và cuốn hút, Ruby Woo liên tục ghi danh vào những danh sách bình chọn về màu son đỏ đẹp. Vì thế, nếu các nàng còn băn khoăn lựa chọn màu son cho Giáng sinh này, thì Ruby Woo cũng là ứng cử sáng giá. Khoác Ruby Woo lên đôi môi ngày Giáng Sinh, bạn có thấy lòng mình thêm ấm áp?

 

 


 

Sắc đỏ của Ruby Woo thích hợp với nhiều tông da khác nhau. 


9. Son Kilian Le Rouge Parfume Matte Màu 220 Prohibited Rouge - "Son Ướp Nước Hoa"


- Nhắc đến By Kilian nhiều người nghĩ ngay đến những mùi hương quyến rũ bậc nhất thế giới, những dòng nước hoa xa xỉ và đẳng cấp nhất. Mọi sản phẩm của Kilian đều như một tác phẩm nghệ thuật, và với son Kilian 220 Prohibited Rouge cũng không phải ngoại lệ.


Kilian Le Rouge Parfume Matte 240 Intoxicating Rouge


Kilian 220 Prohibited Rouge là một lựa chọn hoàn hảo cho một đôi môi nổi bật



10. Son Lì Christian Louboutin Màu 001M Rouge Louboutin

- Thỏi Son Louboutin có thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Ai Cập Nefertiti cùng bảng màu đẹp khó cưỡng. 


Son Louboutin 001M Rouge Louboutin với tông màu đỏ cổ điển sang trọng quý phái, là thỏi son đẳng cấp của thương hiệu Christian Louboutin. Thuộc dòng son lì mềm mại lên môi chuẩn màu, đặc biệt son không chứa chì không gây khô môi Louboutin Rouge Louboutin hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn gái một bờ môi căng mọng tràn đầy sức sống....


 Màu Son Louboutin Đẳng Cấp Bậc Nhất




001M Rouge Louboutin Màu Đỏ Quyền Lực Của Christian Louboutin


Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN