Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Mách Bạn Quà Tặng 20/10 Cực Ý Nghĩa Năm Nay

Ngày: 09/10/2017 lúc 10:51AM

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 – ngày lễ tôn vinh phái đẹp, gợi nhớ dấu ấn về sự hi sinh và tình yêu thương vô bờ bến. Đây cũng là dịp để các đấng mày râu bày tỏ tình yêu, sự biết ơn và chân quý đến người vợ, người mẹ, người chị, những người phụ nữ xung quanh mình. Lựa chọn quà 20/10 sao cho tinh tế, thể hiện được tấm lòng của mình cũng là điều các anh quan tâm. Hãy cùng Thế Giới Son Môi gợi ý những món quà ý nghĩa giúp Bạn trở thành người tâm lý trong mắt chị em nhé!

 

 

 

 

1. Tặng Son Môi

 

- Son môi là một vật dụng làm đẹp quen thuộc của chị em, bất kể đi đâu làm gì cũng phải có một màu son trên môi, để giúp mình thêm xinh đẹp và nổi bật. Khi không có son gương mặt chúng mình trông thật nhợt nhạt và thiếu sức sống. Vì vậy son môi cũng như một vũ khí làm đẹp mà bất cứ cô nàng nào muốn làm đổ gục trái tim ai đó đều cần phải có.

 

Hộp Hoa Hồng Cao Cấp Đựng Son Môi

 

 

 

Món Quà 20/10 Sẽ Trở Nên Rất Ấn Tượng Phải Không Ạ

 

 

Khắc Tên Son Miễn Phí Tăng Thêm Ý Nghĩa

 

- Vào các dịp đặc biệt trong năm khi phân vân không biết chọn quà gì cho người chị, người em, người bạn gái nào đó, thì son là một lựa chọn tuyệt vời mà chắc chắn người nhận sẽ rất thích. Con gái chúng mình ai chẳn mê son phải không nào, nhất là khi nhận chúng từ những người mà mình thương yêu nhất.

 

- Ngoài ra Nếu Bạn tặng cho Nàng 1 thỏi son, thì món quà đó có ý có nghĩa là “Chúc Bạn luôn xinh đẹp, rạng ngời!”.

 

Xem Thêm: Top 10 Thỏi Son Mọi Cô Gái Đều Muốn Sở Hữu.

 

 2. Tặng Nước Hoa

– Ngoài son môi ra thì nước hoa cũng là 1 phần không thể thiếu của Phụ Nữ, chính vì thế nước hoa là một trong những quà tặng ý nghĩa cho Nàng trong dịp 20 tháng 10 cho Nàng tinh tế và lãng mạn, hương thơm nồng nàn và quyến rũ trong nước hoa sẽ khiến đấng mày râu luôn nhớ tới những giây phút bên cạnh người phụ nữ của mình.

 

 

 Lancome La Vie Est Belle Domaine De La Rose Extrait Limited

 

– Hãy chọn nhưng loại nước hoa có hương thơm dịu nhẹ , cuốn hút , đó là loại nước hoa luôn làm hài lòng mọi chị em phụ nữ trên khắp thế giới.

 

Xem Thêm: Top 10 Loại Nước Hoa Nữ Được Ưa Chuộng Nhất

 

3. Tặng Trang Sức

 


Nàng có thể nói với bạn rằng nàng không thích nhận những món trang sức có giá trị nhưng đừng vội tin câu nói đó bởi con gái nói có là không mà. Một món quà có giá trị cho thấy sự quan tâm cũng như ý định muốn gắn bó dài lâu cùng nàng. Bạn có thể chọn tặng nàng một chiếc dây chuyên, đôi bông tai, lắc tay...

 

4. Phấn Make Up

 

Hầu hết phụ nữ đều thích làm đẹp và luôn muốn mình trở nên xinh đẹp hơn trong mắt người khác, đặc biệt là trong mắt người yêu. Chính vì thế, phấn make up trang điểm cũng là vật " bất ly thân" trong giỏ xách của các cô gái. Tuy nhiên, Bạn hãy nên nhờ đến sự tư vấn của các nhân viên bán hàng để chọn được tone phấn phù hợp với da của Bạn Gái của Bạn nhé.

 

 

Xem Thêm: Sản Phẩm Make Up Mới Nhất

 

5. Tặng Hoa

– Hoa là một trong những món quà đơn giản nhất nhưng lại chứa đựng trong đó rất nhiều tình cảm. Phụ Nữ luôn cảm thấy hạnh phúc khi được tặng hoa vì vậy hoa sẽ là một sự gợi ý không tồi nếu các đấng mày râu đang muốn mang lại niềm vui cho người phụ nữ của mình.

 

 

– Nên chọn hoa hồng là tốt nhất vì đây là loại hoa biểu tưởng cho tình yêu, tuy nhiên nếu đã quá nhiều lần tặng hoa hồng thì cũng có thể thay đổi bằng các loại hoa lan hay hoa ly.

 

6. Một Chuyến Du Lịch 

Nếu bạn hằng ngày có ít thời gian cho người yêu và khá dè dặt trong việc lựa chọn quà tặng thì một chuyến du lịch ngắn ngày vào dịp 20/10 chắc chắn sẽ là một món quà bất ngờ, ý nghĩa, giúp bạn và cô ấy hâm nóng tình cảm. Gợi ý, bạn hãy chọn những địa điểm du lịch có phong cảnh thơ mộng như biển hay Đà Lạt để có tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành, lãng mạn cùng người thương nhé!

 

 

Ngày 20/10 sắp đến, đừng để bất kỳ phụ nữ nào xung quanh bạn cảm thấy bị lạc lõng. Hãy chọn quà tặng ý nghĩa từ TheGioiSonMoi.com và gửi đi những thông điệp yêu thương và biết ơn của bạn! Xem chi tiết dưới đây để chọn lựa những món quà phù hợp nhất.

 

Xem Thêm:  Son Môi  -  Nước Hoa -  Phấn Trang Điểm  - Bộ Quà Tặng

 

 

Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN