Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Gợi Ý Top Những Món Quà Valentine "Đốn Tim Nàng"

Ngày: 18/01/2018 lúc 17:41PM

 

Sắp đến ngày lễ Valentine rồi, đây cũng là dịp để các chàng trai bày tỏ tình cảm với một nửa của mình và cũng là cơ hội để cho những người yêu nhau có thể quan tâm nhau nhiều hơn sau những ngày tháng dài với những bộn bề trong cuộc sống mà quên mất đến người mình yêu thương.

 

 

Trong ngày này các chàng trai nào còn đang băn khoăn không biết chọn món quà gì trong ngày 14/2 cho Nàng thì hãy tham khảo dưới đây nhé. 

 

1. Quà Tặng Son Môi

 

Son môi là một vật dụng làm đẹp quen thuộc của chị em, bất kể đi đâu làm gì cũng phải có một màu son trên môi, để giúp mình thêm xinh đẹp và nổi bật. Khi không có son gương mặt chúng mình trông thật nhợt nhạt và thiếu sức sống. Vì vậy son môi cũng như một vũ khí làm đẹp mà bất cứ cô nàng nào muốn làm đổ gục trái tim ai đó đều cần phải có.

 

 Son Môi Luôn Là "Vật Bất Ly Thân" Của Mọi Cô Gái

 

- Ngoài ra Nếu Bạn tặng cho Nàng 1 thỏi son, thì món quà đó có ý có nghĩa là “Chúc Bạn luôn xinh đẹp, rạng ngời!”

 

Christian Louboutin Màu 006M Triluna Thỏi Son Mà Bao Cô Nàng Mong Ước 

 

- Vào các dịp đặc biệt trong năm khi phân vân không biết chọn quà gì cho người chị, người em, người bạn gái nào đó, thì son là một lựa chọn tuyệt vời mà chắc chắn người nhận sẽ rất thích. Con gái chúng mình ai chẳn mê son phải không nào, nhất là khi nhận chúng từ những người mà mình thương yêu nhất.

 

Xem Thêm: Top 10 Thỏi Son Môi Mà Mọi Cô Gái Đều Muốn Sở Hữu

 
2. Quà Tặng Nước Hoa

 

Nước hoa là 1 phần không thể thiếu của Phụ Nữ ngày nay, chính vì thế nước hoa là một trong những quà tặng rất ý nghĩa cho Nàng trong dịp 14 tháng 2 này. Bởi sự tinh tế và lãng mạn, hương thơm nồng nàn và quyến rũ trong nước hoa sẽ khiến đấng mày râu luôn nhớ tới những giây phút bên cạnh người phụ nữ của mình.

 

 Nước Hoa Luôn Được Các Nàng Yêu Thích

 

 Tom Ford Lost Cherry Như Một Hơi Ấm Ngọt Ngào Dành Cho Nàng

 

Xem Thêm: Top 10 Loại Nước Hoa Nữ Được Ưa Chuộng Nhất

 

3. Quà Tặng Socola 

 

 

Socola từ lâu đã trở thành món quà tình yêu tuyệt vời dành cho đôi lứa nhân ngày lễ tình yêu. Socola mang những hương vị của tình yêu mà bất cứ ai khi yêu cũng phải trải qua: ngọt ngào, cay đắng. Cùng nhau thưởng thức socola và cùng nhìn lại một năm tình yêu có lúc thăng lúc trầm của hai người. Từ đó hai người sẽ gắn kết hơn và trân trọng những phút giây hạnh phúc, êm đềm bền nhau.

 

 

4. Tặng Phấn Trang Điểm

Phấn trang điểm luôn là món “bảo bối” giúp các quý cô thật xinh đẹp và tự tin hơn mỗi khi bước xuống đường. Chính vì thế phấn trang điểm cũng là một trong những món quà Valentine thiết thực và cần thiết cho Nàng các Chàng nhé.

 

5. Tặng Hoa Hồng

 


Hoa hồng, một biểu tượng cho tình yêu vừa ngọt ngào vừa lãng mạn. Hoa hồng là một trong những món quà không thể thiếu trong ngày valentine này. Đặc biệt nếu nàng là một người lãng mạn thì hoa hồng chắc chắn sẽ mang đến niềm vui, hạnh phúc cho nàng và mang một không gian ngọt ngào cho hai người.

 

6. Du Lịch Cùng Nhau

 

 

Sẽ thật tuyệt vời khi chúng ta cùng đón ngày lễ tình yêu cùng nhau ở một nơi xa thật ngọt ngào và đầy ấm áp. Trong những chuyến đi của thanh xuân, ta được cười nói, hạnh phúc cứ thế dâng trào như thể trái tim lần đầu run rẩy gọi tên tình yêu. Bởi thế còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch cùng người thương khám phá thế giới, ghi dấu tim yêu lên những vùng đất đặt chân ngang qua. 

 

Bảo Đảm Wow! Quà Tặng Valentine Độc Quyền Đến Từ Trái Tim! Tham Khảo Ngay
 

Xem Thêm:  Son Môi  -  Nước Hoa -  Phấn Trang Điểm  - Bộ Quà Tặng

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN