Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Mách Bạn Top 10 Son Dưỡng Môi Tốt Nhất Hiện Nay

Ngày: 15/05/2019 lúc 15:16PM


- Son dưỡng môi loại son giúp cung cấp độ ẩm và bảo vệ môi khỏi những yếu tố từ môi trường bên ngoài tránh tình trạng môi bị nứt nẻ, bong tróc nhất là vào mùa đông.




- Son dưỡng môi còn khả năng bảo vệ môi trước bụi bẩn, chống nắng và các tác nhân gây hại khác. Do vậy, môi cần được bảo vệ và chăm sóc kỹ không kém gì việc chăm sóc da mặt hàng ngày đâu nhé.

 


- Trên đây là top 10 dòng son dưỡng môi tốt nhất thế giới xét theo đánh giá của người tiêu dùng bình chọn. Mong rằng với những gợi ý đó, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình thỏi son dưỡng môi phù hợp.



1. Son Dưỡng Môi DHC Của Nhật


- Dưỡng môi DHC với hợp chất dưỡng ẩm chiết xuất từ thực vật thiên nhiên: dầu olive nguyên chất, lô hội, cam thảo, vitamin E…giúp dưỡng ẩm cho môi mềm mại, mịn màng trong thời gian dài, phòng tránh khô, nứt nẻ môi. Sản phẩm không màu, không mùi, không paraben, đặc biệt không gây bóng nhờn.



2. Son Dưỡng Môi Dior Addict Lip Glow Chính Hãng Pháp 100%


- Nhắc đến son dưỡng môi chắc chắn không thể bỏ qua Dior Addict Lip Glow: “Công chúa” của thế giới son dưỡng: Màu sắc tươi tắn, mùi thơm kẹo ngọt dễ chịu cùng thiết kế sang trọng và trẻ trung, son dưỡng môi của Dior xứng đáng là công chúa của thế giới dưỡng môi với hàng ngàn sản phẩm như hiện nay.



Màu Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow 001 Pink


3. Son Dưỡng Givenchy Rouge Interdit Vinyl 16 Noir Révelateur


- Nếu ai yêu thích thương hiệu Givenchy thì chắc chắn sẽ mê mẩn thỏi son dưỡng Givenchy Rouge Interdit Vinyl này. Thành phần dầu hoa hồng đen chính là "vũ khí" bí mật làm nên chất son ẩm mịn, thấm đẫm đến từng tế bào môi, tạo hiệu ứng căng mịn với độ bóng vừa phải, tạo cảm giác mỏng tang và nhẹ tênh chứ không hề nặng môi.


- Màu swatch thỏi Givenchy 16 Noir Révelateur lên tay có chút âm hưởng tím rượu vang sóng sánh, thoa lên môi cũng cho sắc rượu trầm dịu và đặc biệt đây là son dưỡng có màu nha các nàng, lên môi hồng tím rượu phụ thuộc vào độ PH của môi của từng người.



4. Son Dưỡng Nars Orgasm 3420 AfterGlow Lip Balm


- Nars vừa tung ra dòng son dưỡng trong bộ sưu tập Nars Orgasm 2018, được mệnh danh là đối thủ nặng kí của Dior LipGlow. Son dưỡng có màu hồng nhẹ, đánh lên vô cùng nhẹ nhàng và không hề bết dính. 



- Nar Orgasm AfterGlow Lip Balm Chỉ một lần lướt nhẹ lên môi cũng có thể cảm nhận được sự mềm mượt tức thì.



5. Son Dưỡng Tatcha Camellia Gold Spun Lip Balm


- Son Dưỡng Tatcha Camellia Gold Spun Lip Balm dòng sản phẩm cao cấp giúp tăng cường bổ sung dưỡng chất cho môi thêm khỏe đẹp, giúp nàng luôn tự tin với mọi màu son yêu thích.




- Tatcha Lip Balm Camellia sở hữu công thức dưỡng môi cao cấp từ: Nhũ vàng 23 Karat và Tinh chất hoa trà Camellia oil quý hiếm giúp cho môi mềm mượt tuyệt vời và hứa hẹn sẽ giúp bạn sớm cải thiện được nhiều khuyết điểm môi mang đến nhiều công dụng dưỡng môi vượt trội.



6. Son dưỡng Lancome L’absolu Tone Up Balm 601 ROSE NU MARBLE


Son dưỡng Lancome L’absolu Tone Up Balm 2in1: Thuộc bộ sưu tập L’Absolu Milky Fusion mới ra của Lancome. Với sự kết hợp độc đáo của lip balm dưỡng môi trắng cùng sắc tố màu tự nhiên hòa cùng như một phiến đá hoa cương tự nhiên tuyệt đẹp. Thành phần được làm giàu với proxylane và dầu hoa hồng thượng hạng cho một đôi môi ngậm nước, mềm mại và nâng tông da môi tự nhiên tuyệt đẹp.



Son dưỡng Lancome L’absolu Tone Up Balm 601 Rose Nu Marble Hồng môi tự nhiên, sắc hồng nền nã cực kỳ “mộc” đến nỗisáng/tối chỉ việc thoa lên và nâng niu đôi môi của mình mà không cần soi gương sợ lem ra ngoài. Có thể ngồi trước anh ấy thoa môi tạo dáng như là chỉ bôi dưỡng mềm môi thôi nhưng đôi môi vẫn mềm, dịu và ngọt thơm cuốn hút. 



Son dưỡng Lancome L’absolu Tone Up Balm kết hợp của màu và độ dưỡng trong cùng cây son, vừa lên màu đẹp vừa giữ được vẻ mềm mại của làn môi. Phù hợp sử dụng hàng ngày dưỡng môi và nâng tông cho đôi môi sáng bừng như hoa.



7. Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow To The Max 204 Coral ( New 2019)

Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow To The Max 204 Coral  dòng sản phẩm dưỡng môi mới nhất của Christian Dior giúp làm bền và tăng cường màu sắc tự nhiên của đôi môi. Nhờ công nghệ Color Reviver, Dior Addict Lip Glow To The Max 204 Coral  phản ứng với độ Ph riêng biệt của mỗi đôi môi, làm cho đôi môi của bạn như được hồi sinh lại từ bên trong, tươi tắn, rạng rỡ và căng mọng đến ngạc nhiên.

Thiết Kế Dior Addict Lip Glow To The Max 204 Coral


Màu Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow To The Max 204 Coral


8. Son Dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto 01 Perfect Pink

  • Dòng sản phẩm son dưỡng luôn là thứ không thể thiếu của các cô gái và tất nhiên, đối với nhà Givenchy thì son dưỡng cũng phải ĐẸP.



  • Son dưỡng Givenchy Le Rouge Perfecto 01 Lip Balm đích thực là kiểu son thời thượng, thanh mảnh. Là thỏi son ba trong một: dưỡng ẩm, làm môi căng mọng và tăng độ bám khi thoa son màu.


9. Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Môi Laneige Lip Sleeping Mask


Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Môi Laneige Lip Sleeping Mask giúp chăm sóc giúp môi mềm mượt, căng mọng và đàn hồi cùng với mùi thơm nhẹ nhàng.



- Mặt nạ ngủ dành cho môi sẽ nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết trên môi giúp đôi môi trông căng mượt và đàn hồi.



10. Son Dưỡng Môi Dior Collagen Addict Lip Maximizer 007 Raspberry


  • Son Dior Addict Lip maximizer 007 Raspberry dòng son chuyên dưỡng có màu hồng dâu nhẹ nhàng mới nhất của Dior vừa cho ra mắt. Dior Collagen Addict 007 còn được bổ sung them collagen giúp tái cấu trúc lại màu môi nhờ vào hyaluronic acid với chất làm đầy water-based làm mướt, ẩm và căng môi.


Dior Addict Lipmaximizer 007 Raspberry



  • Dior Addict Lip maximize như một món quà đồng hành cùng phái đẹp để cùng chăm môi khỏe môi đẹp để đánh chuẩn tất cả tông màu son cho phái đẹp thỏa sức lựa chọn.



Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN