Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

NARCISO RODRIGUEZ PURE MUSC NEW 2019 – MẬT MÃ CỦA SỰ GỢI CẢM

Ngày: 17/06/2019 lúc 14:39PM

Bạn hãy nhớ rằng bất kỳ khi nào người ta muốn một mùi hương phụ nữ có được tính gợi cảm, người ta sẽ cho vào đó xạ hương (Musk/Musc). Trong thế giới của nước hoa, mùi xạ chính là mật mã của những hấp dẫn về giới tính. Mà nhắc đến xạ hương, có lẽ không một ai có thể bỏ qua cái tên Narciso Rodriguez, khi mà tất cả các chai nước hoa của ông đều xoay quanh nốt hương mê hoặc này. Những cái tên như For Her, Fleur Musc, Rouge… đã khiến dân cuồng nước hoa mê đắm suốt một thời gian dài. Năm nay, hãng cho ra đời một cái tên mới, Pure Musc – Xạ hương thuần khiết, không khó để biết ngay rằng Narciso muốn tạo ra một vũ khí mới để người nữ có thể lôi cuốn những đối tượng khác giới, cũng bằng xạ hương, nhưng ở một mức độ nhẹ nhàng và tinh khiết hơn.

Vậy xạ hương thuần khiết Pure Musc có gì đặc biệt hơn những “đàn chị” trước đó hay không, mời bạn cùng khám phá nhé!

Ngày đọc bảng thành phần của Narciso Pure Musc, tôi thốt lên: “Ôi không ngờ chai nước hoa này đơn giản quá thể”, tất tật trong lọ thuỷ tinh cao cao màu trắng đục chỉ có ba từ vỏn vẹn : Musk (xạ hương), Flora (hoa), gỗ cashmeran. Lựa chọn gương mặt đại diện là người mẫu trẻ người Hà Lan – Julia Bergshoeff, Narciso Rodriguez muốn vẽ lên hình ảnh một người phụ nữ thanh lịch, hiện đại, đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế. Nàng mặc một chiếc áo sơ mi công sở màu đen với chiếc đầm Midi trắng, mái tóc bới cao gọn gàng. Trên người nàng tất cả mọi thứ kể cả những phụ kiện nhỏ nhất đều vừa vặn, không thừa thãi và rườm rà. Nàng thông minh, lịch thiệp, không đánh đố, không “hại não” nhưng vẫn khiến cho bao nam nhân đắm say.

Trước đây, những mùi hương của Narciso Rodriguez thường bao gồm nốt xạ được bao quanh bởi nhiều nốt hương khác. Narciso for Her EDP là hoa hồng và xạ hương, for Her EDT là xạ hương và nani, Narciso EDP thì xạ hương và gỗ…Nhưng có một đặc điểm chung của tất cả những dòng trước đây của Narciso đó là dù có sở hữu thêm bất kỳ một nốt hương nào khác, thì xạ hương vẫn là chủ đạo và chiếm ưu thế.

Pure Musc là một trường hợp khác, hợp hương này không phải toàn xạ hương mà là tổng hợp của hoa, của gỗ và xạ, nhưng điều đặc biệt nhất trong chai nước hoa này, xạ lại lùi về phía sau, để hương của hoa và gỗ bừng nở. Nói như vậy không có nghĩa là ở Pure Musc, thành phần xạ hương mất đi hay mờ nhạt, mà ở đây, xạ hương vẫn là trung tâm nhưng được xử lý tinh tế và “trong sáng” hơn.

Xạ trong Pure Musc không suồng sã và thể hiện bản năng hết mình như trong Rouge, cũng không kiêu kỳ, khó hiểu như trong Fleur Musc. Xạ ở Pure Musc trầm lắng, dịu nhẹ, lẩn khuất trong hoa trắng và mơn man trên nền gỗ Cashmeran. Hoa làm gỗ trở nên mềm mại, xạ làm cho hoa thêm ngát hương. “Xạ hương thuần khiết” trong Pure Musc, tự nhiên như hơi thở, thơm tinh khôi, đem lại cho chủ nhân mùi hương cảm giác thanh sạch tươi mát, đồng thời thu hút những người xung quanh bởi sự an lành thanh thoát đặc trưng. Đôi khi quá gợi cảm, bản năng, quá “xác thịt” sẽ khiến người khác chóng mệt, tuy nhiên, hấp dẫn bởi sự tinh khôi, đó là sự gắn kết tử tế và bền bỉ.

Có những lúc hương thơm cần gợi nên những ý tứ sâu xa, những ham muốn không thể bộc lộ bằng lời, nhưng cũng có khi ngày đã quá dài và đời đã quá rối ren, chỉ cần được hít hà một hương thơm nhẹ nhàng, tinh khôi, hương của giản dị, chân thành trên đôi vai nàng là đủ rồi…

  •  Narciso Rodriguez Pure Musc New 2019 – Mật Mã Của Sự Gợi Cảm
Vũ Văn Việt Quốc
BÌNH LUẬN