Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Quà 14/2 Cho Nàng - TOP 10 Thỏi Son Mọi Cô Gái Đều Muốn

Ngày: 03/01/2020 lúc 21:19PM

Quà tặng 14/2 cho bạn gái, người yêu, hay vợ là một trong những dịp quan trọng để anh em nam giới bày tỏ tình cảm và sự quan tâm đến người phụ nữ mà mình yêu thương nhất. Dưới đây, thế giới son môi sẽ gợi ý cho Bạn cách chọn quà Valentine để tặng vợ hay người yêu.

 

 

Gợi Ý Cho Bạn 10 Thỏi Son Môi Mọi Phụ Nữ Đều Muốn Sở Hữu

 

Ngoài mái tóc thì đôi môi cũng được nhiều chị em quan tâm nhiều nhất để làm đẹp. Nếu bạn đang không biết nên sử dụng thỏi son màu nào thật ưng ý và hợp xu hướng thì hãy tham khảo ngay những thỏi son môi đẹp nhất đang làm mưa làm gió trên thị trường son môi nhé.

 

1.  Son Kem Mac Powder Kiss Liquid Lipcolour Màu 991 Devoted To Chili Đỏ Gạch

 

- Son kem Mac Powder Kiss Liquid Lipcolour Màu 991 Devoted To Chili là vì màu lên đúng chất đỏ gạch, cực xịn cực sang chứ không bị lẫn nhiều ánh hồng như bản son thỏi.

 

 

 

Màu Son Kem Mac Powder Kiss Liquid Lipcolour Màu 991 Devoted To Chili Đỏ Gạch

 

 

 

2. Son YSL I Love You So Pop Màu 119 Light Me Red Limited Edition

 

- Nhà YSL lại cho ra mắt thêm phiên bản Rouge Pur Couture I Love You So Pop Limited Edition gồm 4 màu không chê vào đâu được. 119 Light Me Red là tông màu đỏ berry đậm quyến rũ và được chuộng và yêu thích nhiều nhất, hiếm hoi luôn trong top best-seller với thiết kế tinh xảo logo YSL bóng bẩy mê lại càng thêm mê.

 

 

Màu Son YSL I Love You So Pop Màu 119 Light Me Red

 

 

3. Son Givenchy Le Rouge Deep Velvet Màu 37 Rouge Graine ( Vừa Ra Mắt)

 

Son Givenchy 37 Rouge Graine là màu mới nhất của Givenchy,với màu đỏ thuần sang trọng, quyến rũ kèm vỏ nhung sanh chảnh siêu đỉnh đã về đến shop rồi đây. Chất son Givenchy 37 cải tiến mềm, mịn nhưng vẫn lì vô cùng, không sợ nhanh trôi như các bản trước đây các Nàng nhé

 

Thiết Kế Givenchy Le Rouge Deep Velvet 37 Rouge Graine

 

Màu Son Givenchy 37 Rouge Graine Lên Môi

 

4. Son Lì Chanel Rouge Allure Velvet Extreme Màu 110 Impressive

 

Son Chanel 110 Impressive: Màu đỏ cam san hô là sắc thái nổi bật trong mùa Thu năm nay. Màu son Chanel 110 như dành riêng cho những tâm hồn phóng khoáng và đặc biệt là những cô gái có phong cách năng động, tự tin.

 

 

Lần Này Chanel Rouge Allure Velvet Extreme 110 Có Vỏ Nhám Đen 

Màu Son Lì Chanel Rouge Allure Velvet Extreme Màu 110 Impressive

 

 

5. Son Dior Rouge Velvet Màu 999 ( Vừa Ra Mắt )

 

- Dòng son Dior là một thương hiệu rất nổi tiếng được nhiều cô gái trên thế giới ưa chuộng. Nhà Dior đã cho ra mắt thêm dòng son mới toanh Dior Rouge Velvet 999 màu đỏ quyền lực, với chất son được bao bọc bằng nhung mịn màng tiên phong trong dòng son cao cấp. 

 

 

 

 

Màu Son Dior Rouge Velvet 999 Đầy Quyến Rũ

 

 

6. Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick Màu 500 Odalie Red

 

Son Gucci 500 Odalie Red là một màu mới nhất của Gucci sau này, với màu đỏ tươi pha chút ánh cam nhẹ. Màu son vô cùng đáng yêu trẻ trung, với tông màu này các bạn gái sẽ thấy mình trẻ trung gợi cảm hơn rất nhiều các Nàng nhé.

 

Son Gucci 500 có kết cấu nhẹ, mềm, đánh lên môi cực mướt và mịn màng, không làm khô môi, lấp được vào các kẽ môi giúp môi mịn đẹp.

 

 

 

7. Son Tom Ford 16 Scarlet Rouge 24K Gold Lip Color

Son Tom Ford 16 Scarlet Rouge 24K Gold Lip Color làm ai yêu son đều phải "đắm đuối" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thuộc dòng satin có pha 1 chút dưỡng không khô môi. Tom Ford Scarlet Rouge vỏ vàng có màu đỏ hơi trầm một chút cổ điển đánh trực tiếp lên môi, chỉ với một đường cơ bản màu của son lên đã rất sáng và chuẩn.

 

Thiết Kế Tom Ford 16 Scarlet Rouge 24K Gold Đẳng Cấp

 

Màu Tom Ford 16 Scarlet Rouge Có Dưỡng Nên Màu Son Lên Môi Rất Mượt

 

 

8. Son Guerlain Rouge 28 ( Phiên Bản Đặc Biệt)

 

Son Guerlain Rouge N28 màu son mới nhất thuộc phiên bản giới hạn của Guerlain Rouge. Son Phi thuyền Guerlain Rouge N28 có tông đỏ cam trông vô cùng trẻ trung và sôi động. Guerlain N28 thích hợp cả khi bạn không make up, em ý vẫn cho màu đẹp rạng ngời nhất có thể, cùng chất son có dưỡng bảo vệ đôi môi suốt cả ngày.

 

Thiết Kế Guerlain Rouge N28 Đẳng Cấp Và Sang Trọng

 

 

 

Màu Son Guerlain Rouge N28

 

9. Son Hermès Matte Màu 54 Rose Nuit ( Phiên Bản Giới Hạn)

 

Son Hermes 54 Rose Nuit Phiên Bản Giới Hạn vừa ra mắt trong bộ sưu tập của dòng son Hermèsđã khiến hàng triệu trái tim các cô nàng “khao khát sở hữu”. Màu hồng đất siêu đẹp lên môi cực dễ thương các Nàng nha. Son Hermès Matte 54 có chất son lì giữ màu tốt nên các Nàng yên tâm ăn uống không lo phai màu nhé.

 

 

 

Thiết Kế Hermès Matte Màu 54 Rose Nuit

 

 

10. Son Lì Christian Louboutin Màu 001M Rouge Louboutin
 

Son Louboutin 001M Rouge Louboutin với tông màu đỏ cổ điển sang trọng quý phái, là thỏi son đẳng cấp của thương hiệu Christian Louboutin. Thuộc dòng son lì mềm mại lên môi chuẩn màu, đặc biệt son không chứa chì không gây khô môi Louboutin Rouge Louboutin hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn gái một bờ môi căng mọng tràn đầy sức sống....

 

 

001M Rouge Louboutin Màu Đỏ Quyền Lực Của Christian Louboutin

 

Thiết kế son Louboutin 001M

 

Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN