Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Top 10 Loại Nước Hoa Nữ Được Ưa Chuộng Nhất

Ngày: 10/10/2018 lúc 10:51AM


Nếu như một thỏi son giúp các cô nàng rạng rỡ trong mỗi nụ cười, thì một hương nước hoa nào đó lại giúp cho cô ấy tăng thêm phần đằm thắm, quyến rũ, cuốn hút mỗi khi xuất hiện. Có thể nói, nước hoa như một vũ khí bí mật của sắc đẹp mà bất cứ cô nàng nào cũng muốn sở hữu cho riêng mình.




Dưới đây là top 10 loại nước hoa nữ được ưa chuộng nhất hiện nay trên toàn thế giới đi kèm với các tiêu chí lựa chọn. Giúp cho người đọc tìm hiểu và thêm danh sách cho bộ sưu tập nước hoa của mình.


1. Nước Hoa Good Girl Glorious Gold Carolina Herrera EDP ( Phiên Bản Giới Hạn 2019)


Good Girl Glorious Gold Carolina Herrera được tiếp nối thành công của Good Girl từ khi ra mắt 2016 trứ danh của hãng. Phiên bản Limited Edition Good Girl Glorious Gold siêu phẩm guốc nhũ vàng cùng mùi thơm xuất sắc. Note hương cam bergamot, hạnh nhân quyện hoa hồng và hoa diên vĩ. Chút vani và cacao khiến mùi hương bỗng trở lên ngọt ngào, nồng nàn đầy quyến rũ.



Bạn có thể tham khảo thêm tại:  Good Girl Glorious Gold Carolina Herrera


2. J’adore của Christian Dior



Đứng đầu danh sách của năm ngoái, « J’adore » đã thụt lùi một bậc nhưng vẫn giữ tầm quan trong chắc chắn trong nhiều năm. Ra mắt năm 1999, những thông tin mới về loại nước hoa này đã đẩy mạnh việc bán hàng. Rất nữ tính, mùi hương này với hương hoa đã không hòa thành việc chinh phục trái tim người phụ nữ.


Bạn có thể tham khảo thêm tại: Nước Hoa Dior J'adore Eau De Parfum


3. Kilian Good Girl Gone Bad For Women



Luôn luôn giữ cùng một vị trí, Nước Hoa Kilian Good Girl Gone Bad là một sản phẩm nước hoa nữ được giới thiệu vào năm 2012. Nó như một cô gái mới lớn ngoan hiền bổng chốc muốn nổi loạn, muốn thể hiện và khằng định mình, muốn bức phá với cuộc sống trong khuôn khổ của hiện tại, khát khảo thể hiện, khát khao tìm kiếm con người thật của mình.


Bạn có thể tham khảo thêm tại: Nước Hoa Kilian Good Girl Gone Bad For Women


4. Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP - Sâu Lắng, Gợi Cảm


- Đầu năm 2018, Chanel tiếp tục cho ra đời dòng nước hoa được đánh giá là hương thơm cực kỳ nữ tính, thơm lâu hơn, mới lạ với nồng độ các thành phần tạo nên hương mạnh mẽ và sâu sắc hơn phiên bản 2001 đó chính là Chanel Coco mademoiselle Intense.



Bạn có thể tham khảo thêm tại: Nước Hoa Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP


5. Jo Malone English Pear & Freesia Limited Edition

Jo Malone English Pear & Freesia Limited Edition Christmas với thiết kế đặc biệt cho mùa giáng sinh 2019 và số lượng giới hạn được khoác lên mình một màu sắc tuyệt đẹp gợi nên khung cảnh mùa lễ hội như những ánh sao rơi từ bầu trời, đầy lấp lánh, tươi vui và hạnh phúc. Một món quà tuyệt vời rất xứng đáng để bạn dành tặng cho chính mình hoặc những người mà bạn thân yêu.


Bạn có thể tham khảo thêm tại: Nước Hoa Jo Malone English Pear & Freesia Limited Edition


6. Nước Hoa Nữ Gucci Bloom Ambrosia di Fiori EDP Intense NEW 2019


- Gucci Bloom Ambrosia di Fiori đây là phiên bản Ambrosia di Fiori mới nhất 2019 mang màu sắc đỏ nổi bật, được truyền cảm hứng từ những vị thần Hi Lạp. Những giọt hương trong lọ nước hoa này tạo nên màu sắc thanh lịch, hứa hẹn sẽ là chai nước hoa mang đến cho nàng một vườn hoa đúng nghĩa nhất với nhiều sắc tầng khác nhau đầy hấp dẫn.


Bạn có thể tham khảo thêm tại: Nước Hoa Nữ Gucci Bloom Ambrosia di Fiori 



7. Nước Hoa Nữ Calvin Klein Euphoria EDP - Bí Ẩn, Quyến Rũ


- Nước hoa Calvin Klein Euphoria làm thổn thức của người phụ nữ luôn khao khát tự do, hạnh phúc, muốn bứt ra khỏi những ràng buộc thường nhật, Muốn được yêu – yêu nồng cháy… Một loại nước hoa không chỉ cảm nhận bằng khứu giác mà bằng tất cả các giác quan, bằng tất cả tình yêu của một trái tim khao khát vùng vẫy trong một lãnh địa bình yên.


Bạn có thể tham khảo thêm tại: Nước Hoa Nữ Calvin Klein Euphoria


8. Miss Dior của Christian Dior



Đây là sự thành công thứ hai của nhà Dior ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Trong lịch sử lâu đời của thương hiệu, thế nhưng, nó vẫn giữ được tính hiện đại và vẻ thanh lịch hoàn hảo được thể hiện bởi Natalie Portman.


Bạn có thể tham khảo thêm tại: Nước Hoa Miss Dior Eau De Parfum


9. Nước hoa Victoria’s Secret Very Sexy EDP New 2018 - Ngọt Ngào, Quyến Rũ


- Victoria's Secret Very Sexy mẫu 2018 là mùi hương mới toanh từ thương hiệu nổi tiếng Victoria's Secret. Đây là mùi hương Oriental Floral hương hoa phương Đông đầy quyến rũ, cuốn hút, dành tặng cho những cô gái nữ tính, thích tỏa sáng nơi đám đông và khẳng định vẻ đẹp sexy của mình.




Bạn có thể tham khảo thêm tại: Nước hoa Victoria’s Secret Very Sexy EDP


10. Narciso Rouge Narciso Rodriguez EDP - Quyến Rũ Cực Độ





Narciso Rouge 2018 lại thiêu đốt trái tim của các chị em khi vừa cho ra đời dòng nước hoa đầy quyến rũ và nổi bật!. Narciso Rouge đỏ rực 1 góc trời. Siêu phẩm Narciso Rouge 2018 chính là sự lựa chọn tuyệt vời của chị em phụ nữ vì hội tụ đủ các yếu tố đẹp từ mùi hương đến thiết kế.


Bạn có thể tham khảo thêm tại: Nước Hoa Nữ Narciso Rouge Narciso Rodriguez EDP

Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN