Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Top 10 Nước Hoa Nữ Làm Quà Valentine Cho Nàng Năm Nay

Ngày: 03/01/2020 lúc 19:46PM


Nước hoa là 1 phần không thể thiếu của Phụ Nữ, chính vì thế nước hoa là một trong những quà tặng ý nghĩa cho Nàng trong dịp 14/2 cho Nàng tinh tế và lãng mạn, hương thơm nồng nàn và quyến rũ trong nước hoa sẽ khiến đấng mày râu luôn nhớ tới những giây phút bên cạnh người phụ nữ của mình. Nếu vẫn chưa tìm ra câu trả lời, hãy cùng thegioisonmoi.com tham khảo ngay 10 chai nước hoa rất phù hợp làm quà Valentine năm 2020 này nhé.


1. Nước Hoa Nữ BVLGARI Omnia Pink Sapphire EDT 25ML


Omnia Pink Sapphire là thành viên mới nhất trong bộ sưu tập Omnia đình đám làm các tín đồ nước hoa BVLGARI điên đảo. Đây là “tác phẩm” của bậc thầy mùi hương Alberto Morillas.  Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sang trọng, lấp lánh của viên đá Sappire hồng đầy kiêu sa nên cả thân chai nổi bật với màu hồng làm điểm nhấn. Đây cũng là nét nổi bật tôn thêm nét nữ tính cho chính sản phẩm.


2. Nước Hoa Victoria's Secret Bombshell Intense EDP 50ML (Vừa Ra Mắt)


- Nước Hoa Victoria's Secret Bombshell Intense EDP một trong những hương nước hoa nằm trong BTS mới nhất năm 2019 của Victoria's Secret. Hứa hẹn sẽ tạo nên những Bestseller trong năm nay.



 

3. Nước Hoa Hermes Twilly D’Hermes For Women EDP 85ML - Quyến Rũ, Tinh Tế


Thương hiệu cao cấp Hermès vừa mới đây tung ra một sản phẩm nước hoa mới mà đối tượng khách hàng thiết yếu là những người trẻ của thế hệ Millennials. Từng giọt của tinh chất Twilly d’Hermès Eau de Parfum là sự cô đọng thuần túy được lấy cảm hứng từ thanh xuân và sức sống căng tràn của thế hệ trẻ.



4. Nước Hoa Nữ Tom Ford Black Orchid EDP - Bí ẩn , Hiện đại , Gợi cảm


Tom Ford Black Orchid là mẫu nước hoa được thiết kế bởi người sáng lập ra hãng nước hoa Givaudan vào năm 2006. Nó được giới thiệu là nước hoa thuộc nhóm chypre. Theo như lời của Tom Ford, ông muốn tạo ra một chai nước hoa thể hiện sự sang trọng đầu tiên của thế kỷ 21. Đối với các nhà thiết kế nước hoa, hoa lan đen (Black Orchid) là một loài hoa lai hiếm gặp và có mùi hương làm say mê những ai gặp phải chúng.

 


5. Nước Hoa Good Girl Đỏ Collector Velvet Fatale Carolina Herrera EDP 80ML - Huyền Bí, Gợi Cảm


Good Girl Collector Velvet Fatale được tiếp nối thành công của Good Girl 2016 trứ danh của hãng. Good Girl đỏ lấy cảm hứng của người phụ nữ hiện đại, thanh lịch và bí ẩn, táo bạo và gợi cảm. Sản phẩm vẫn mang nét quyền lực từ đôi cao gót như “đàn chị” trước đó. Nhưng mùi hương đã được cải tiến để chiều lòng các tín đồ nước hoa. Và tất nhiên, phong cách “Good girl gone bad” là không thể thiếu rồi.mùi hương đầy khiêu khích, giúp các nàng tỏa sáng giữa đám đông.


 


6. Nước Hoa Nữ Gucci Bloom Ambrosia di Fiori EDP Intense NEW 2019 100ML


Gucci Bloom Ambrosia di Fiori đây là phiên bản Ambrosia di Fiori mới nhất 2019 mang màu sắc đỏ nổi bật, được truyền cảm hứng từ những vị thần Hi Lạp. Những giọt hương trong lọ nước hoa này tạo nên màu sắc thanh lịch, hứa hẹn sẽ là chai nước hoa mang đến cho nàng một vườn hoa đúng nghĩa nhất với nhiều sắc tầng khác nhau đầy hấp dẫn.


 


7. Nước Hoa Jo Malone English Pear & Freesia Limited Edition 100ML


Jo Malone English Pear & Freesia Limited Edition Christmas với thiết kế đặc biệt cho mùa giáng sinh 2019 và số lượng giới hạn được khoác lên mình một lớp vỏ ngoài xanh da trời hy vọng, tươi vui và hạnh phúc. Một món quà tuyệt vời rất xứng đáng để bạn dành tặng cho chính mình hoặc những người mà bạn thân yêu.


 


8. Nước Hoa Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP 100ML - Sâu Lắng, Gợi Cảm


Coco Mademoiselle Intense phiên bản mới mang thơm hoa phương đông ấm áp và quyến rũ, với nồng độ cao của hột xoàn, hổ phách, các loại đậu ngon và madagascar vanilla. Một mùi hương hoa đầy gợi cảm dành cho các bạn nữ trên dưới 25 tuổi với phong cách cổ điển. Độ lưu hương rất lâu và có thể sử dụng tốt trong bất cứ thời gian nào.




9. Nước Hoa Le Labo Rose 31 50ML - Sang Chảnh Bậc Nhất


Rose 31 của Le Labo là nước hoa hương hoa, gỗ xạ hương dành cho nam và nữ đã ra mắt vào năm 2006. Chuyên gia nước hoa chế tạo ra hương thơm này là Daphne Bugey. Mục tiêu của Rose 31 rất rõ ràng: thay đổi hoa hồng Grasse nổi tiếng thành một hương thơm quả quyết mạnh mẽ của đàn ông. Với Rose 31, thương hiệu Le Labo đã tiết lộ sự pha trộn rất gợi cảm giữa mùi hương của gỗ và hương cay nồng, và tất cả tập trung xoay quanh loài hoa hồng vô cùng tuyệt vời của ngành nước hoa.



 

10. Nước Hoa Kilian Good Girl Gone Bad For Women - Đẳng Cấp, Quyến rũ, Tính tế


- Nước Hoa Kilian Good Girl Gone Bad là một sản phẩm nước hoa nữ được giới thiệu vào năm 2012. Nó như một cô gái mới lớn ngoan hiền bổng chốc muốn nổi loạn, muốn thể hiện và khằng định mình, muốn bức phá với cuộc sống trong khuôn khổ của hiện tại, khát khảo thể hiện, khát khao tìm kiếm con người thật của mình.



Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN