Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Top Những Chai Nước Hoa Kilian Đẳng Cấp Nhất Hiện Nay

Ngày: 10/09/2019 lúc 20:18PM

Nhắc đến Nước Hoa Kilian nhiều người nghĩ ngay đến những mùi hương quyến rũ bậc nhất thế giới, những dòng nước hoa xa xỉ và đẳng cấp nhất. Mọi sản phẩm nước hoa của Kilian đều như một tác phẩm nghệ thuật mà chỉ một lần ngửi qua mùi hương của Kilian cũng đủ làm Bạn nhớ mãi.

 

 

 

- Các Bạn hãy tham khảo các dòng nước hoa Kilian đẳng cấp nhất để có thể chọn được mùi thơm ưng ý nhất nhé !

 

 

1. Set Nước Hoa Unisex Kilian Moonlight In heaven - Món Quà Đến Từ Thiên Đường

 

Kilian Moonlight In heaven giống như một tuần trăng mật lãng mạn và đầy hứng khởi trên bờ biển. Ở đây, sự phản chiếu của mặt trăng trên biển đêm - hình ảnh quen thuộc và có chút huyền ảo được mô tả bằng viên ngọc trai với vỏ bọc sáng bóng, chỉ được đánh thức bằng hợp hương citrus cùng vị của xoài thơm và sữa dừa phảng phất.

 

 

- Thiết kế Set Kilian Moonlight In heaven sang trọng và tiện lợi, với 4 ống nhỏ 7.5ml rất thuận tiện khi mang theo bên mình khi đi du lịch, đi chơi.

 

 

2. Nước Hoa Unisex Kilian Bamboo Harmony Sophie Matisse Art Edition 50ML

 

Nước hoa Unisex Sophie Matisse Art Edition Bamboo Harmony được cho ra mắt vào năm 2015. Đây là dòng nước hoa By Kilian thuộc nhóm Citrus Aromatic (Hương cam chanh thơm ngát) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Kilian Bamboo Harmony Sophie Matisse Art Edition đã chế tạo ra mùi hương theo phong cách nghệ thuật và với những gì tinh túy nhất của thế giới tự nhiên.

 

Kilian Bamboo Harmony Sophie Matisse Art Edition có hương cam bergamot kết hợp với trà xanh và hoa cam là những gì dễ nhận thấy nhất của Bamboo Harmony.  Nếu bạn đang tìm một mùi hương để thư giãn và cảm thấy thoải mái như đang hòa mình vào thiên nhiên thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

 

 

3. Nước Hoa Nữ Kilian Good Girl Gone Bad For Women - Đẳng Cấp, Quyến rũ, Tính tế

 

- Nước Hoa Kilian Good Girl Gone Bad là một sản phẩm nước hoa nữ được giới thiệu vào năm 2012. Nó như một cô gái mới lớn ngoan hiền bổng chốc muốn nổi loạn, muốn thể hiện và khằng định mình, muốn bức phá với cuộc sống trong khuôn khổ của hiện tại, khát khảo thể hiện, khát khao tìm kiếm con người thật của mình.

 

 

- Mùi hương mở ra cho ta thấy một cô gái trẻ trung, xinh xắn trong bộ váy trắng tinh khiết, nhưng càng đi sâu thì cô gái đó càng bộc lộ sự nổi loạn bên trong bản thân mình. Khoảng cách tỏa hương và thời gian lưu hương tuyệt vời cùng kiểu chai sang trọng, bắt mắt cũng là ưu điểm cho sản phẩm này.

 

 

4. Nước Hoa Unisex By Kilian Imperial Tea Eau De Parfum 50ML- Sang Trọng, Sâu Sắc

 

Nước hoa Imperial Tea By Kilian - Một hương thơm mới trong bộ sưu tập nước hoa của Kilian, được thiết kế dành riêng cho sự sâu sắc và huyền bí của người châu Á. Imperial Tea – Trà hoàng gia là một minh chứng của lịch sử trong nghệ thuật trà và được truyền cảm hứng từ câu chuyện dân gian “The Big Red Toga Tea”, kể về một chàng trai trẻ tuổi đã trải qua rất nhiều chông gai để tìm được phương thuốc cứu người mẹ đang thập tử nhất sinh của mình, vốn là một trong những kỹ nữ của hoàng đế.

 

Nước Hoa Kilian Imperial Tea chiết xuất từ hương thơm của hoa nhài, trà xanh và xạ hương trắng, đã làm cho Imperial Tea có mùi hương thơm tự nhiên và mang lại cảm giác tươi mới! By Kilian Imperial Tea dành cho cả nam và nữ, sẽ rất phù hợp với những bạn có tư duy trưởng thành với một tâm hồn sâu sắc!

 

 

5. Nước Hoa Unisex Kilian Voulez-Vous Coucher Avec Moi EDP 50ML - Đẳng Cấp Bậc Nhất

 

Nước Hoa Kilian Voulez-Vous Coucher Avec Moi được cho ra mắt vào năm 2015. Đây là dòng nước hoa Lilly de Reve thuộc nhóm Oriental Floral (Hương hoa cỏ phương đông). Nếu bạn là một người sành điệu, cá tính, bạn ưa thích một hương thơm sang trọng và đẳng cấp thì nước hoa By Kilian Voulez-vous couchez avec Moi sẽ phù hợp với đẳng cấp của bạn. Kilian Voulez-Vous Coucher Avec Moi phù hợp cả Nam và Nữ.

 

 

Voulez-Vous Coucher Avec Moi By Kilian có độ lưu hương lâu – 7 giờ đến 12 giờ và độ tỏa hương thoang thoảng trên làn da. Voulez Vous Coucher Avec Moi By Kilian phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân, thu. Bên cạnh đó, Hoa ngọc lan tây và Hương Va ni là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

 

 

6. Nước Hoa Unisex Killian Black Phantom - Memento Mori 50ML

 

Nước Hoa Kilian Black Phantom được cho ra mắt vào năm 2017 với tên gọi cực độc: “Black Phantom” là một mùi hương Vanilla phương Đông dành cho phụ nữ và nam giới. By Kilian luôn luôn biến chuyển, luôn luôn thay đổi đến mức kinh ngạc và thú vị bởi óc sáng tạo khiếu hài hước có phần kì quặc trong giới nước hoa. Và Black Phantom Memento Mori gây SHOCK từ hộp đựng chễm chệ một chiếc đầu lâu cười ngạo nghễ, đến mùi hương ma mị và giật gân tựa như toát ra từ một ly cocktail sóng sánh, quyến rũ nhưng đầy độc tính. Bởi “Memento Mori” trong tiếng La tinh chính là lời cảnh báo “Hãy nhớ rằng ngươi sẽ cần phải chết” Nghe có vẻ nghiêm túc và hơi nguy hiểm.

 

 

 

Black Phantom chắc chắn sẽ là một ứng cử viên nặng ký trong bộ sưu tập của quý ông lịch lãm hay quý bà sành điệu. Black Phantom thực sự là hiện thân hoàn mỹ và nghệ thuật một cách ma mị, nó tồn tại vượt ngoài không gian, thời gian và mọi rào cản và xứng đáng để bạn sở hữu. Tuy nhiên, bạn nên tận hưởng hương thơm này vào những buổi tiệc tùng khi ảnh hoàng hôn đã buông xuống vào mùa hè hoặc trong cái lạnh se se của mùa đông, Black Phantom sẽ để lại trong bạn những cảm nhận rõ nét và vô cùng ấn tượng.

 

 

Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN