Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Top Những Món Quà Noel Cho Bạn Gái Ý Nghĩa Nhất

Ngày: 12/12/2017 lúc 14:43PM

Một mùa lễ giáng sinh nữa lại sắp tới, bạn đang dự định quà tặng giáng sinh gì cho những người thân yêu?

 

  • Lễ Giáng sinh, còn được gọi là lễ Thiên Chúa Giáng sinh, Noel hay Christmas, là một ngày lễ kỷ niệm Chúa Giêsu sinh ra đời. Ngày lễ được cử hành chính thức là vào ngày 25 tháng 12 nhưng thường được mừng từ tối ngày 24 tháng 12 bởi theo lịch Do Thái, thời điểm tính bắt đầu một ngày là lúc hoàng hôn chứ không phải nửa đêm.

  • Tại Việt Nam, trước thời điểm Giáng sinh khoảng một tháng, mọi người đã bắt đầu trang trí nhà cửa, quán xá, đặc biệt ở các trung tâm thương mại, các tòa nhà cao tầng, những cây thông, hoặc ông già tuyết bằng xốp trắng với rất nhiều món quà biểu tượng cho dịp lễ này đã được trang trí và điểm tô khắp nơi, khiến không khí Giáng sinh rộn ràng hơn bao giờ hết. Trẻ con và người lớn cùng hào hứng ra đường chụp hình và mua sắm những món quà Giáng Sinh đầy ý nghĩa.
 


 

Chọn quà Noel cho bạn gái không hề đơn giản, dù là những chàng trai mới yêu, đến các đấng mày râu có vợ thì việc chọn quà cho ''nửa kia'' chưa bao giờ là điều dễ dàng. Cũng như những dịp lễ tết khác, Giáng sinh là dịp để phái mạnh dành tặng nửa kia một món quà bất ngờ vừa mang lại niềm vui cho người ấy, vừa là cách thể hiện tình cảm chân thành của mình.

 

 

 

 

Nếu Bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết chọn gì, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

 

1. Tặng Son Môi

Đứng đầu cách chọn quà Noel cho bạn gái một cách hợp lý nhất có lẽ nên kể đến son môi. Bởi phụ nữ có thể thiếu bất cứ thứ gì nhưng son môi thì không, điều này chứng tỏ mức độ quan trọng của son đối với phái đẹp như thế nào!

 

Gucci Mat 500 Odalie Red

 

 

 

Bạn đang chưa biết nên chọn quà Noel cho bạn gái như thế nào? - Hãy chọn son môi

 

Bạn có thể chọn son môi cho người ấy theo thói quen, tính cách hoặc phong cách ăn mặc. Ví dụ nếu cô ấy là người sành điệu, da trắng, ăn mặc style sang chảnh, quyến rũ thì những màu son như đỏ burgundy, đỏ tươi, nâu trầm là những sự lựa chọn hợp lý. Trong khi nếu người ấy là tuýp người ngọt ngào, thích sự nữ tính, nhẹ nhàng... thì những tông son hồng, cam san hô, hồng đất sẽ rất phù hợp. Hãy thể hiện gu của mình trong cách chọn quà cho bạn gái nhé!

 

Hộp hoa hồng cao cấp đựng son môi

 

 

Khắc Tên Miễn Phí Khi Mua Son Môi

 

 

Xem Thêm: 10 Màu Son Đặc Biệt Nổi Bật Dành Cho Giáng Sinh Năm Nay

 

2. Tặng Nước Hoa

 

– Ngoài son môi ra thì nước hoa cũng là 1 phần không thể thiếu của Phụ Nữ, chính vì thế nước hoa là một trong những quà tặng ý nghĩa cho Nàng trong dịp giáng sinh cho Nàng tinh tế và lãng mạn, hương thơm nồng nàn và quyến rũ trong nước hoa sẽ khiến đấng mày râu luôn nhớ tới những giây phút bên cạnh người phụ nữ của mình.

 

Mùi Hương Dành riêng Cho Mùa Giáng Sinh

 

 

 

 

 

– Hãy chọn nhưng loại nước hoa có hương thơm dịu nhẹ , cuốn hút , đó là loại nước hoa luôn làm hài lòng mọi chị em phụ nữ trên khắp thế giới.

 

Xem Thêm: Top 10 Loại Nước Hoa Nữ Được Ưa Chuộng Nhất

 

3. Tặng Hoa

 

Là món quà Giáng Sinh lãng mạn, hoa luôn mang trong mình vẻ hấp dẫn kỳ lạ, từ mùi hương, vóc dáng. Nhược điểm độc nhất của món quà này là hơi… cổ lỗ và có phần sướt mướt. Vì sao? Vì hầu như chàng trai nào cũng tặng hoa – hoa hồng đỏ. Nếu muốn “phá cách”, chàng trai hãy gửi tặng hoa đến cơ quan của nàng. 50% cái thú của việc nhận hoa đến từ cảm giác nâng niu bó hoa trên tay trước ánh mắt mến mộ của đông đảo các đồng nghiệp. Nhạc giáng sinhhay nhất trong năm.


 

Quà tặng giáng sinh cho bạn gái mới quen là một đóa hoa tươi sẽ giúp thổ lộ tấm lòng của chàng trai đối với cô gái.

 

 4. Tặng Nến Thơm

Sẽ thật tuyệt khi trong đêm Giáng sinh có thêm vài ngọn nến thơm đúng không? Không gian sẽ càng thêm lung linh lãng mạn và ấm áp lắm đấy. Và càng ý nghĩa hơn khi bạn tặng người thân yêu cốc nến thơm do tự tay làm với mùi hương họ yêu thích. Hứa hẹn người nhận sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp và hạnh phúc khi nhận được món quà tinh tế như thế.

 

 

5. Phấn Make Up

 

Hầu hết phụ nữ đều thích làm đẹp và luôn muốn mình trở nên xinh đẹp hơn trong mắt người khác, đặc biệt là trong mắt người yêu. Chính vì thế, phấn make up trang điểm cũng là vật " bất ly thân" trong giỏ xách của các cô gái. Tuy nhiên, Bạn hãy nên nhờ đến sự tư vấn của các nhân viên bán hàng để chọn được tone phấn phù hợp với da của Bạn Gái của Bạn nhé.

Xem Thêm: Sản Phẩm Make Up Mới Nhất

 

 4. Gấu Bông

 

Quà tặng giáng sinh cho bạn gái mới quen phổ biến nhất là những loại thú nhồi bông bắt kịp xu hướng và sở thích của nàng. 

 

 

"Anh muốn chú gấu này sẽ thay cho vòng tay ấm áp của em ở bên anh những lúc anh vắng mặt" – Đó là những lời nói chàng có thể dành cho nàng khi gửi tặng cô ấy một chú gấu bông thật to và dễ thương. Phụ nữ rất thích đồ bông, và sẽ rất tuyệt vời khi tặng cô ấy một con cún bông to gần bằng người nàng cùng với câu chúc lãng mạn và ngọt ngào như thế.

 

6. Bữa Tối Âm Áp

 

Đêm Giáng sinh vốn là dịp để mọi người đoàn tụ, quây quần bên nhau và chia sẻ bao vui buồn trong cuộc sống. Do đó, món quà là bữa tối ấm áp hẳn sẽ để lại rất nhiều ký ức đẹp đối với bất kỳ ai. Bạn có thể lên ý tưởng cho một bữa tối dưới ánh nến lung linh lãng mạn cho hai người hoặc bữa ăn với mọi thành viên trong gia đình nè.

 

 

Xem Thêm:  Son Môi  -  Nước Hoa - Bộ Quà Tặng

 

 

 
 
 
 
 
Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN