Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Với Thỏi Son Hồng Đặc Biệt Có Tên "The Queen", Một Lần Nữa Charlotte Tilbury Lại Khiến Các Nàng "Phát Sốt"

Ngày: 27/09/2016 lúc 12:44PM

Vẫn chưa hết Nóng khi Charlotte Tilbury khuấy đảo cộng đồng làm đẹp với BST “Hot Lips” lấy cảm hứng từ 16 ngôi sao danh tiếng cách đây vài tháng, vừa qua, thương hiệu này lại mới ra mắt thêm một màu son hết sức đặc biệt. Màu son này có cái tên cực kỳ hoàng gia “The Queen” và không khó để đoán rằng nó được lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Elizabeth Đệ Nhị, biểu tượng của nước Anh, thần tượng lớn của chuyên gia trang điểm Charlotte Tilbury. “Charlotte muốn tạo ra một màu son đỏ thật vương giả có khả năng thâu tóm được phong cách không lẫn vào đâu được của Nữ hoàng”, đại diện thương hiệu cho hay.



Cây son Charlotte Tilbury The Queen có màu hồng đậm ngả đỏ hơi trầm nhưng không kém phần rực rỡ và được bản thân chuyên gia trang điểm Charlotte Tilbury miêu tả là "sắc son đỏ hoàng gia tối thượng". Dễ thấy là màu son này có khá nhiều điểm tương đồng với màu son hồng mà Nữ hoàng Elizabeth hay diện mỗi khi xuất hiện trước công chúng.


Màu son The Queen khá tương đồng với màu son hồng yêu thích của Nữ hoàng Elizabeth.

The Queen thuộc dòng son lì Matte Revolution vốn không còn xa lạ gì với các fan của thương hiệu đình đám này. Điều đó có nghĩa là chúng ta có thể yên tâm rằng cây son này không chỉ có màu đẹp mà còn có chất son lì mịn mượt như nhung và không khô môi một chút nào. 

Màu son The Queen hợp với rất nhiều tone da, từ da sáng (trắng hồng, trắng vàng) cho đến da ngăm.

Hiện The Queen đã được mở bán trên website chính thức của Charlotte Tilbury. Các shop bán mỹ phẩm xách tay tại Việt Nam cũng đã nhanh chóng cập nhật màu son này và bắt đầu nhận order. Với sắc hồng đậm dễ đánh lại sang trọng và rất tôn da, chắc hẳn màu son The Queen sẽ tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng các tín đồ làm đẹp Việt thời gian tới.



Cây son rất tôn màu da trắng vàng này hẳn sẽ trở thành màu son yêu thích mới của các tín đồ làm đẹp Việt.

MUA SON CHARLOTTE THE QUEEN  ==> TẠI ĐÂY
Thế Giới Son Môi
BÌNH LUẬN