Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Top 10 Nước Hoa Nữ Cho Mùa Đông Siêu Ấm Áp

Ngày: 06/11/2022 lúc 12:28PM

 

 Mùa lạnh đến vào dịp cuối năm, ngoài trang phục, thì nước hoa nào cho phù hợp cũng là mối quan tâm của chị em. Trong bài viết này Thegioisonmoi.com sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu nước hoa mùa đông cực thích hợp và được yêu thích nhất nhé !

 

1. Nước Hoa Victoria's Secret Tease Heartbreaker EDP

 

- Nước hoa Victoria's Secret Tease Heartbreaker như một cô gái trẻ tinh nghịch với trái tim ấm áp, táo bạo nhưng lại rất ngọt ngào. Tease Heartbreaker ấm áp nhưng tươi mát, các nốt nhạc khuếch đại trong phản ứng với nhiệt độ cơ thể của bạn. Vì vậy hương thơm bung tỏa trên da, các dấu ấn bất ngờ của Tease Heartbreaker được thể hiện qua hương lê ẩn hiện cùng sự trầm ấm của gỗ đàn hương.

 

 

Mùi hương đặc trưng :

Hương đầu : Trái cây sao (Carambola)

Hương giữa : Hoa sen hồng

Hương cuối : Đậu Tonka, Hương vani và kem tươi

 

2. Nước Hoa Nữ Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa 

 

Signorina Misteriosa dành cho cô nàng thich sự ngọt ngào ấm áp với hương thơm vô cùng gợi cảm, đại diện cho sự bí ẩn cô gái sang trọng. Signorina Misteriosa phù hợp khi sử dụng ban đêm, tiết trời se lạnh, để cảm giác ngọt ngào từ quả mâm xôi, vani đen, hoa cam sẽ mang đến sự ấm áp cho người dùng. Mùi hương táo bạo đó giải phóng những bí mật của người phụ nữ trẻ.

 

 

Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: Mâm xôi, dầu hoa cam

Hương giữa: Hoa cam, hoa huệ

Hương cuối: Hoắc hương, kem sữa tươi, vanilla

 

3. Nước Hoa My Burberry Black Parfum - Mãnh Liệt Và Gợi Cảm

 

My Burberry Black là một loại nước hoa mới, mang đậm chất quyến rũ mãnh liệt và gợi cảm của nghệ sĩ nổi tiếng Francis Kurkdjian và Christopher Bailey. Mùi hương của hoa nhài có ánh nắng mặt trời và mật hoa đào với một liên lạc của hoa hồng. Chữ ký hoa hồng này được ghi chú ở trung tâm của My Burberry được cho là một loại kẹo ngọt ngào và hấp dẫn. Hương thơm của gỗ hoắc hương, gỗ hổ phách phong phú làm tròn mùi hương cho một kết thúc sâu sắc và quyến rũ. 

 

 

Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: hoa nhài

Hương giữa: hoa hồng và đào

Hương cuối: hoắc hương và hổ phách

 

4. Nước Hoa Narciso Rodriguez Poudree EDP For Her 

 

- Nước Hoa Narciso Rodriguez Poudree EDP For Her được biết đến nhưng một mùi hương phấn ấm áp và thuần khiết thể hiện sự tinh tế của nhãn hiệu nước hoa này đẳng cấp với mùi hương gợi cảm và cuốn hút. Nước Hoa Narciso Poudree với Hoa hồng Bulgari, hoa nhài, hoa cam xuất hiện ở hương đầu, thống trị mùi hương nơi hương giữa là xạ hương, hương cuối kết thúc cùng cỏ vetiver, tuyết tùng trắng, coumarin, hoắc hương, tạo nên mùi hương gây thương gây nhớ.

 

 

Mùi hương đặc trưng

Hương Đầu: Hoa hồng Bulgary, Hoa nhài, Hoa cam

Hương giữa: Xạ hương

Hương cuối: Cỏ hương bài, Gỗ tuyết tùng, Hương Coumarin, Cây hoắc hương

 

5.Nước Hoa Carolina Herrera Good Girl Gold Fantastic EDP - Ngọt Ngào Và Nóng Bỏng

 

- Chọn cô em gót nhọn Carolina Herrera Good Girl Gold Fantastic để trở thành cô nàng ấm áp và ngọt ngào với Chút vani và cacao khiến mùi hương bỗng trở lên ngọt ngào, nồng nàn đầy quyến rũ.  Note hương cam bergamot, hạnh nhân quyện hoa hồng và hoa diên vĩ tại nên một phong cách huyền bí và thật gợi cảm.

 

 

Mùi hương đặc trưng: 

Hương đầu: cam bergamot, chanh, hạnh nhân, cà phê

Hương giữa: hoa huệ, hoa nhài, hồng bulgari, hoa cam, rễ cây diên vĩ

Hương cuối: Đậu tonka, ca cao, gỗ đàn hương, vani, praline, quế, hoắc hương, tuyết tùng, gỗ cashmere, hổ phách, xạ hương.

 

6. Nước Hoa Dior J'adore Infinissime EDP - Hiện Đại, Sang Trọng

 

Dior J'adore Infinissime mùi hương mới toanh của dòng Dior J'adore với phiên bản mới này khiến ta nhớ tới Dior J’adore, nước hoa mang ánh nắng mặt trời nhưng hương thơm vô tận của nó mang dấu ấn riêng., thì J'adore Infinissime là người chị em hoài cổ, tâm trạng và quyến rũ hơn. J'adore Infinissime mở đầu của hoa Hồng Centifolia, nhài Sambac, Ylang Ylang và huệ xứ Grasse cuối cùng được níu giữ bởi mùi gỗ santal mềm mại. 

 

 

Hương đặc trưng: 

Hương đầu: Cam đỏ, Cam Bergamot và Tiêu hồng
Hương giữa: Hoa huệ, Hoa nhài Sambac, Ylang-Ylang, Lily-of-the-Valley, Hoa hồng
Hương cuối: Gỗ đàn hương

 

7. Nước Hoa Nữ Jo Malone Peony & Blush Suede Cologne - Ấm áp, Nhẹ Nhàng Và Thanh Lịch

 

Nước Hoa Nữ Jo Malone Peony & Blush Suede Cologne phong vị hoa cỏ nhẹ nhàng với âm hưởng nồng nàn. Hương hoa mẫu đơn khá ngọt. Ngoài ra còn có một chút cay nồng giống với hồ tiêu ở lớp hương giữa. Cuối cùng hương da lộn kết hợp với mùi xạ hương mạnh mẽ, hoa hồng và mẫu đơn giúp tạo cảm giác sâu lắng và kéo dài thời gian lưu hương của Peony & Blush Suede.

 

 

Hương thơm đặc trưng: 

Hương đầu: Táo đỏ

Hương giữa: Hoa mẫu đơn, hoa nhài, hoa cẩm chướng, hoa hồng

Hương cuối: Da lộn

 

8. Nước Hoa Yves Saint Laurent Libre Le Parfum- Nồng Nàng, Cuốn Hút

 

YSL Libre Le Parfum tựa như một cái ôm ân cần và cực ngọt ngào khiến cảm xúc của bạn được vỗ về trong làn hương của Hoa Oải hương sâu lắng và sắc sảo nhẹ nhàng cảm nhận từng cái chạm thật mềm mại và ái ân bằng hương hoa cam bay bổng tạo ra một sự hấp dẫn. Kết thúc với hương cuối là mùi kem của Madagascan Vanilla, Ambergris và Cedarwood mô phỏng sự tinh tế thể hiện cái tôi người phụ nữ đương đại: mạnh mẽ, chân thực và tự do.

 

 

Hương Thơm Đặc Trưng:

Hương đầu: Hương thơm của nghệ tây, gừng, quýt và cam bergamot từ Calabria.

Hương Giữa: hoa cam từ Maroc, tinh chất hoa oải hương và lavandin từ

Hương Cuối: Vanilla Bourbon từ Madagascar, mật ong và cỏ vetiver

 

9. Nước Hoa Le Labo Rose 31 - Đóa Hồng Ấm Ấp 

 

Rose 31 của Le Labo là nước hoa hương hoa, gỗ xạ hương Với Rose 31, thương hiệu Le Labo đã tiết lộ sự pha trộn rất gợi cảm giữa mùi hương của gỗ và hương cay nồng, và tất cả tập trung xoay quanh loài hoa hồng vô cùng tuyệt vời của ngành nước hoa. Le Labo Rose 31  tạo nên một bản nhạc hương thơm du dương đầy hấp dẫn, vui tươi và lôi cuốn đến lạ kì. Hãy xịt một ít nước hoa lên người và bạn sẽ sẵn sàng cho cuộc hẹn đầu đông đấy nhé. 

 

 

Mùi hương đặc trưng

Hương Đầu: Hoa hồng, Thì là Ba Tư, Thì là

Hương giữa: Hoa hồng, Cỏ hương bài, Gỗ tuyết tùng

Hương cuối: Xạ hương, Gỗ Guaiac, Trầm hương, Hương Labdanum, Gỗ trầm hương

 

10. Nước Hoa Tom Ford Lost Cherry - Say Đắm Và Vấn Vương

 

Nước Hoa Tom Ford Lost Cherry là sự thể hiện hoàn hảo của sự ngọt ngào pha lẫn sexy. Chính điều đó đã làm cho những ai say mê vị ngọt của hoa quả cũng phải xiêu lòng. Từng giọt Lost Cherry như một câu chuyện mà ai cũng muốn được lắng nghe. Ngửi kĩ hơn một chút, bạn sẽ nhận thấy có chút mùi béo béo ngầy ngậy của hạnh nhân đắng. Và chỉ vài giây sau thôi, một thức uống có cồn xuất hiện, tôi nhận ra mùi của rượu anh đào đây rồi! Càng về sau, hương càng ngây ngây dễ say với mứt hoa hồng được blend cực nhuyễn trong rượu anh đào. Đến đây thì bắt đầu thấy say thật rồi. Nốt hương cuối cùng bám trên da, là hương của mứt hoa hồng, pha trộn với từng giọt siro anh đào griotte.

 

 

Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: quả anh đào chua, rượu đỏ, hạnh nhân

Hương giữa: quả anh đào chua, hoa hồng, hoa nhài, mận

Hương cuối: nhựa thơm balsam, đậu tonka, gỗ đàn hương, gỗ tuyết tung, cỏ hương bài, đinh hương, hoắc hương, vani, quế

 

Mong là những gợi ý trên sẽ giúp nàng lựa chọn cho mình 1 mùi hương phù với phong cách, một trải nghiệm thú vị giúp bạn thêm tự tin hơn và một mùa đông thật ấm áp nhé !

 

Xem Thêm Nước Hoa Nữ
 
 
 
 
 
TGSM
BÌNH LUẬN